dodien.biz- dodien.org- dotretho.net- giacathitruong.org- giathitruong.org- kenhtretho.net, Tràng phục linh, viem dai trang, siro ho, bầm tím, hoat huyet thong mach, bệnh thần kinh, bao ve, iwin 280 iwin online, iwin 425, mua thẻ điện thoại online khuyến mãi 100% giá trị thẻ nạp, iwin 280 hd bán cao trăn tác dụng của cao trăn


Số lượt xem: 2971
Gửi lúc 08:36' 05/11/2013
Chiến dịch Truyền thông AdAsia 2013 đồng hành cùng doanh nghiệp trẻ

Sáng 26/10, Đại hội Quảng cáo châu Á (AdAsia 2013) đã tổ chức Lễ phát động chiến dịch truyền thông AdAsia đồng hành cùng doanh nghiệp. Đến dự có đại diện của nhiều hiệp hội doanh nghiệp và nhiều cơ quan báo chí. Xin trân trọng trích đăng bài phát biểu của TS. Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

AdAsia 2013 - một sự kiện truyền thông quảng cáo đỉnh cao của châu Á đã trải qua 27 lần tổ chức ở nhiều nước và vùng lãnh thổ thành viên Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA). Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức. Điều khó khăn lớn và thách thức lớn với các nhà tổ chức là AdAsia 2013 được thực hiện hoàn toàn từ nguồn lực xã hội hóa. Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới suy giảm, nền kinh tế Việt Nam gặp nhiều sóng gió nhưng Ban tổ chức AdAsia 2013 đã làm tốt công tác vận động cộng đồng trong và ngoài nước tham gia; đặc biệt là tạo dựng nguồn tài nguyên truyền thông quảng bá từ các nhà tài trợ truyền thông và bảo trợ thông tin. Đây quả thực là một sự cố gắng “đáng nể”.

Châu Á đang là khu vực phát triển năng động nhất hành tinh vì vậy việc tổ chức AdAsia 2013 là một cơ hội hiếm có để “quảng bá  hình ảnh Việt, thương hiệu Việt, doanh nghiệp Việt ra thế giới” trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập sâu rộng và toàn diện với thế giới”.

AdAsia 2013 hội tụ 20 diễn giả hàng đầu thế giới đến từ nhiều tập đoàn truyền thông hùng mạnh như Google, Yahoo, Microsoft… thuyết trình nhiều chuyên đề quảng cáo, truyền thông liên quan tới những vấn đề thời sự kinh tế châu Á.

Trong xã hội hiện đại vị thế của truyền thông quảng cáo có ý nghĩa rất lớn. Trước vấn đề nóng bỏng của nền kinh tế nước nhà truyền thông quảng cáo giúp kết nối cộng đồng, khơi động tiềm năng của doanh nghiệp, quyết tâm cùng Đảng và Chính phủ tìm các giải pháp tháo gỡ khó khăn, phát triển nền kinh tế bền vững, tạo vị thế tôn vinh hình ảnh Việt, thương hiệu Việt trên toàn cầu.

Tại diễn đàn AdAsia 2013, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và vừa Việt Nam hân hạnh cùng với Ban tổ chức AdAsia 2013 tổ chức Chiến dịch Truyền thông AdAsia 2013 đồng hành cùng doanh nghiệp nhằm phá băng bất động sản, giải phóng hàng tồn kho từ 13/10 đến 13/11/2013 (giai đoạn 1) và từ 14/11 đến 14/12/2013 (giai đoạn 2). Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam rất hân hạnh cùng Phòng Thương mại và Công  nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp có vốn Đầu tư nước ngoài, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam,… đồng hành tại chiến dịch có ý nghĩa này.

Tham gia vào chiến dịch này, doanh nghiệp có thể lựa chọn cách thức “hàng đổi hàng” với Ban Tổ chức AdAsia 2013 (giá trị sản phẩm và dịch vụ được quy đổi bằng giá trị truyền thông).

Đặc biệt các doanh nghiệp khó khăn cũng có cơ hội quảng bá trực tiếp tại Triển lãm Bản lĩnh doanh nghiệp Việt thời hội nhập với hình thức chủ yếu là banner và logo tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia trong dịp tổ chức AdAsia 2013 từ 11/11 đến 14/11/2013. Hy vọng thông điệp Truyền thông AdAsia 2013 đồng hành cùng doanh nghiệp sẽ lan tỏa tới cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước với sự tài trợ truyền thông và bảo trợ thông tin từ nhiều cơ quan báo chí, truyền thông tiêu biểu như Đài truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình An Viên, Đài Truyền hình Kỹ thuật số, Đài Truyền hình Cap Việt Nam, Q.net…

Hãy tỏa sáng thương hiệu Việt tại diễn đàn truyền thông quảng cáo lớn của Châu Á lần đầu tiên được tổ chức tại nước ta.

 

 

Từ thành công này đầu năm 2014, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và vừa Việt Nam sẽ xin ý kiến Chính phủ để cùng Bộ Công thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và nhiều hiệp hội doanh nghiệp hợp tác với hệ thống truyền thông cả nước thực hiện Chiến lược Truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp nhằm phá băng bất động sản, giải phóng hàng tồn kho.


Các tin khác



Tiêu điểm






Chương trình đã thực hiện

7
Chương trình xuân Tôn Vinh