dodien.biz- dodien.org- dotretho.net- giacathitruong.org- giathitruong.org- kenhtretho.net, Tràng phục linh, viem dai trang, siro ho, bầm tím, hoat huyet thong mach, bệnh thần kinh, bao ve, iwin 280 iwin online, iwin 425, mua thẻ điện thoại online khuyến mãi 100% giá trị thẻ nạp, iwin 280 hd bán cao trăn tác dụng của cao trăn


Số lượt xem: 1780
Gửi lúc 10:10' 01/11/2013
Manchester United dự Đại hội Quảng cáo châu Á

Câu lạc bộ Manchester United (MU) vừa nhận lời tham gia Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (AdAsia 2013) với bài diễn thuyết mang tên "Quản lý Thương hiệu Toàn cầu trên khắp khu vực châu Á - Câu chuyện của MU" do ông Jamie Reigle, Giám đốc điều hành MU khu vực châu Á - Thái Bình Dương trình bày. Ông Jamie Reigle hiện là người định hướng chính về toàn bộ công việc kinh doanh, tăng trưởng cũng như truyền thông cho MU không chỉ riêng khu vực này mà còn trên toàn thế giới.

mu-JPG-1862-1381983349.jpg

Ông Jamie Reigle, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của MU.

Quản lý thương hiệu không phải là vấn đề mới và cũng không xa lạ với các nhà làm quảng cáo tại Việt Nam. Câu lạc bộ cho biết hy vọng với những kinh nghiệm sắp chia sẻ tại AdAsia 2013, các đơn vị truyền thông, quảng cáo, các doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng thể và một cách làm chuyên nghiệp hơn về vấn đề này.

Trong làng bóng đá, MU là câu lạc bộ có bề dày thành tích và cũng là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Chính nhờ những hoạt động này, MU ngày một nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến và thu hút đông đảo cổ động viên trên toàn thế giới.

Theo lịch trình, AdAsia 2013 sẽ được tổ chức tại Hà Nội trong thời gian 11-14/11, dự kiến đón khoảng 1.000 người Việt Nam tham dự cùng hàng trăm khách đến từ nhiều quốc gia khác trong khu vực châu Á, bao gồm cả các diễn giả của các thương hiệu lớn như JWT, BMW, Google, Yahoo, Dentsu với chủ đề "Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo".

Vừa qua, tại Hội nghị Thường niên do Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) và Ngân hàng Thế giới (WB) đồng tổ chức tại Hoa Kỳ, Việt Nam được chọn là quốc gia tiêu biểu đại diện cho nhóm các nước có nền kinh tế đang lên. AdAsia 2013 cùng các hoạt động bên lề được tổ chức tại Việt Nam được xem là cơ hội tốt để tìm hiểu thị trường khu vực và quốc tế. Đồng thời, đây cũng là dịp để các Hiệp hội Quảng cáo thành viên làm quen, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư, thảo luận những giải pháp cụ thể với mục tiêu đưa Châu Á trở thành thị trường tiềm năng trong tầm nhìn của các nhà đầu tư quốc tế.


Các tin khác



Tiêu điểm






Chương trình đã thực hiện

7
Chương trình xuân Tôn Vinh